6/recent/ticker-posts

ไกด์เกม แนะนำโหมดอีเวนท์ที่ 34 "เชื่อมสายใย ผูกดวงใจ"

 


อีเวนท์ที่ 34 ของเกมในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของเซิร์ฟเวอร์ที่จะมีการแบ่งเป็นสองภาค โดยภาคแรกจะมาก่อน แล้วภาคสองจะตามมาในภายหลัง โดยทั้งสองภาคจะมีบอสให้เผชิญหน้าต่างกัน และเมื่อเกมใกล้จะอัพเดตภาคที่สองแล้ว ทางเราจะอัพเดตทีมแนะนำในการสู้บอสในนี้กันต่อไป









บอสจะโจมตีดาเมจเวทใส่ด้วยสกิล UB และจะติดคูลดาวน์นับถอยหลังใส่คนที่มีเลือดน้อยที่สุด ซึ่งจะทำดาเมจเท่ากับ 80% ของเลือดสูงสุดหลังจากผ่านไป 5 วินาที วิธีแก้ทางคือ ใช้แท้งก์ที่มีสกิลยั่วยุอย่างคูกะมาช่วยล่อเป้าให้โดนแทน แต่ก็สามารถลดดาเมจได้โดยการกางโล่ป้องกันเวทด้วยยูคาริ โดยให้กด UB ของยูคาริในจังหวะที่มีคนในทีมโดนติดคูลดาวน์ จะกางโล่ป้องกันได้ทันเวลาพอดี

และเพราะบอสจะลด HP ทั้งทีมด้วยสกิล UB พร้อมติดพิษ เราจำเป็นต้องมีคนฮีลในทีมคนหนึ่ง แนะนำยูคาริ หรือ ยุย(ชุดพิธีการ) ที่มีสกิลเร่งความร็ว หรือจะใช้คกโคโระ(ปรี้นเซส) มาช่วยได้ ทั้งนี้บอสเป็นประเภทดาเมจเวท ตัวโจมตีแนะนำคือ ทามากิ 6 ดาว






MODE 1

บอสจะมีสกิลผลักแถวหน้า แต่ก็จะลดพลังป้องกันกายภาพตนเองลง  (บอสจะสร้างความเสียหายราว 100,000 นับจากเริ่มลดพลังป้องกันกายภาพ 2 วินาที) ขอแนะนำใช้ สึซึนะ 6 ดาวยิงใส่ เพราะเธอยืนแถวหลัง นอกจากจะไม่โดนบอสโจมตีแล้วเธอจะโจมตีดาเมจแรงมากด้วย

และเพื่อเตรียมรับมือกับ MODE 2 ขอแนะนำใน MODE 1 ใช้คกโคโระ(ปรี้นเซส) และทามากิ 6 ดาว จัดการก็ได้

MODE 2

คกโคโระชาโดว์จะโจมตีดาเมจคริติคอลใส่เราด้วยสกิลและ UB หากโดนโจมตีถี่ๆ ทีมเรามีสิทธิร่วงได้ ต่อให้มีพลังป้องกันที่สูงก็ตาม ระวังจุดนี้ด้วย

MODE 3

บอส MODE 3 เหมือน VH แต่โหดกหว่า ดังนั้นเตรียมคนฮีลทั้งทีมแสตนบายไว้












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น